Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp

Phẫu thuật nâng mũi ở đâu đẹp, an toàn tại TP Hà Nội ? là băn khoăn của tất cả mọi người khi tìm đến dịch vụ nâng mũi. Trước rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay, bạn nên tìm hiểu kỹ càng trước khi quyết định lựa chọn. Rất nhiều người do chọn nhầm cơ sở thẩm mỹ nên đã để lại những biến chứng nguy hiểm.


Các tiêu chí nhằm đánh giá một địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín

+ Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao:  Bác sĩ là người có vai trò quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ, do vậy, bạn cần phải lựa chọn những cơ sở có đội ngũ các bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nói riêng.
+ Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến: Hiện nay, thẩm mỹ nâng mũi theo công nghệ Hàn Quốc được đánh giá là giải pháp thẩm mỹ mũi cho kết quả và an toàn tốt nhất. Vì vậy, một địa chỉ nâng mũi đẹp phải là nơi ứng dụng thành công các kĩ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến.
+ Địa chỉ đã được cấp giấy phép hoạt động: Đây là yếu tố cần lưu ý khi lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ. Những thẩm mỹ viện được Sở y tế cấp phép là những thẩm mỹ viện đáp ứng đủ những yêu cầu kiểm định khắt khe về trình độ bác sĩ chuyên khoa, cơ sở vật chất, công nghệ thẩm mỹ… có thể đảm bảo mọi vấn đề xảy ra khi thực hiện phẫu thuật. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá nâng mũi ở đâu đẹp.
+ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: Bao gồm phòng phẫu thuật được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đầy đủ các trang thiết bị y tế, dụng cụ chuyên dụng hiện đại, đảm bảo được vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Vậy nâng mũi ở đâu đẹp nhất hiện nay.

Hiện nay tại Việt Nam, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ mũi, một trong những địa chỉ nâng mũi đẹp được các chuyên gia thẩm mỹ cũng như khách hàng đánh giá cao nhất đó là Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc bởi:

Ứng dụng công nghệ nâng mũi mới nhất của Hàn Quốc
Thấu hiểu được mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của đông đảo khách hàng Việt, các bác sĩ tại Thu Cúc luôn chú trọng đổi mới và cập nhật xu hướng làm đẹp của thế giới đồng thời luôn đầu tư vào máy móc, thiết bị hiện đại với mục tiêu tối ưu hóa kết quả chỉnh hình, độ an toàn và thời gian hồi phục. Đặc biệt chúng tôi nổi bật với các công nghệ như nâng mũi tự thân 3D, nâng mũi S line 3D, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc cùng các giải pháp sửa mũi… tạo dáng mũi thanh tú, thon gọn, đẹp tự nhiên chỉ sau 45 – 60 phút. Các phương pháp nâng, sửa mũi công nghệ Hàn Quốc được các chuyên gia thẩm mỹ mũi của Thu Cúc thực hiện hoàn toàn trong khoang mũi, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng, thời gian phục hồi nhanh chóng.

Một vấn đề khác mọi người cũng nên quan tâm trước khi đi thực hiện thẩm mỹ đó là nâng mũi hết bao nhiêu tiền. Bởi hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau xung quanh việc nâng mũi , bạn cũng không nên ham rẻ mà chọn thực hiện mà nên tìm hiểu kỹ càng về giá cả cũng như chất lượng tại cơ sở đó.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: