Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, việc làm đẹp cho bản thân là điều cần thiết, nhất là khi khuyết điểm trên cơ thể bạn không được hài lòng. Phần nào sẽ giúp bạn tự tin và thành công hơn trên con đường sự nghiệp. Vì vậy, việc bạn mong muốn được nâng mũi là hợp lý, tuy nhiên vấn đề bạn lo ngại rủi ro xảy ra sau nâng mũi cũng không sai bởi các phương pháp nâng mũi truyền thống dễ để lại biến chứng. Nhưng bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi hiện nay với công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc, không chỉ giúp tạo dáng mũi đẹp toàn diện, tự nhiên nhất mà còn đảm bảo an toàn, không có biến chứng, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Chế độ chăm sóc sau nâng mũi cũng hết sức đơn giản.


Thực hiện phương pháp nâng mũi nào an toàn nhất?

Với mỗi phương pháp nâng mũi sẽ có những ưu điểm riêng, tùy vào từng trường hợp mũi và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nâng mũi, sửa mũi phù hợp. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang áp dụng 3 phương pháp nâng mũi sau đều rất an toàn, không gây biến chứng:

-  Nâng mũi Hàn Quốc là phẫu thuật chỉnh hình sống mũi bằng chất định hình sinh học. Chất liệu này được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không có biến chứng.

- thu nhỏ đầu mũi nội soi là kĩ thuật nâng mũi sử dụng chủ yếu là chất liệu sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn) để bọc đầu mũi và dựng trụ mũi, kết hợp với sụn nhân tạo – sụn định hình sinh học để nâng cao sống mũi. Do đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân giúp bảo vệ đầu mũi tốt nhất, tránh được hiện tượng bóng đỏ, lộ sống mũi. Sụn tự thân có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo tuyệt đối an toàn và tồn tại vĩnh viễn, cho dáng mũi đẹp trọn đời.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: