Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Sau khi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và bao

Câu hỏi: Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và chi phí là bao nhiêu, thưa bác sĩ. Mũi cháu rất to, lại còn bè ngang ra hai bên. Sau khi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không và bao lâu thì đẹp? Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Phương Huyền – Hải Dương)


Trả lời:

Phương Huyền thân mến!

Hiện nay, với kỹ thuật thu gọn cánh mũi mới nhất, cháu hoàn toàn có thể không còn phải lo lắng dáng mũi to, bè sang hai bên nữa. Với băn khoăn của cháu về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, chi phí như thế nào, chúng tôi xin giúp cháu giải đáp như sau:

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?
Thu gọn cánh mũi nội soi công nghệ Hàn Quốc là kỹ thuật khắc phục nhược điểm mũi to, cánh mũi bè ngang tiên tiến nhất hiện nay, tiến hành nhanh chóng trong khoảng 30 đến 45 phút, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mũi chữ A đẹp chuẩn, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, hài hòa.

Đặc biệt, quá trình thu gọn cánh mũi nội soi được tiến hành trong khoang mũi, không để lộ sẹo hay dấu vết của quá trình thẩm mỹ vì vậy không để lại sẹo, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất.

- Với trường hợp cánh mũi rộng, cánh mũi to: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cắt cánh mũi, loại bỏ một phần chân cánh mũi.

- Với trường hợp cánh mũi rộng nhưng cánh mỏng: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật cuộn cánh mũi.

Thu nhỏ đầu mũi nội soi thực chất là một tiểu phẫu đơn giản, vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Sau khi thu gọn cánh mũi có bị sưng không, bao lâu thì đẹp?

Sau khi thu gọn cánh mũi, ít nhiều bạn sẽ thấy đau nhưng do đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên rất nhanh lành. Thường bạn sẽ thấy đau nhức trong 2 đến 3 ngày đầu, sau đó tình trạng sưng tấy sẽ giảm và chấm dứt hoàn toàn khoảng 5-7 ngày. Lúc này mũi cũng đã ổn định và thấy  ngay dáng mũi đẹp chuẩn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: