Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

giá phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện nay

Câu hỏi:
Xin chào Viện thẩm mỹ Thu Cúc, em là Như Hoài, em có một chiếc mũi cao thẳng, nhưng cánh mũi của em lại bị bè sang hai bên, trông mất thẩm mỹ em đang muốn thực hiện thẩm mỹ mũi. Bác sĩ có thể cho em biết giá phẫu thuật thu gọn cánh mũi hiện nay được không ? Cảm ơn bác sĩ.
 (Như Hoài – Hà Nội).
 
Thu gọn cánh mũi đẹp tự nhiên
Trả lời:

Chào bạn Như Hoài!
Cám ơn Hoài rất nhiều vì bạn đã tin tưởng cùng với gởi thắc mắc đến hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi. Với thắc mắc của bạn là phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu? Bác sĩ thẩm mỹ xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Nằm tại chính giữa gương mặt, chiếc mũi nắm giữ 1 vị trí quan trọng làm nên đường nét của gương mặt, chính vì vậy không ít người đã phải lo lắng và tìm đủ biện pháp để có thể khắc phục được chiếc mũi chưa như ý của mình, trong đó có phương pháp thu gọn cánh mũi.

Để thực hiện thu gọn cánh mũi Hàn Quốc đẹp bạn không cần phải sang tận HQ xa xôi bởi kỹ thuật sửa mũi Hàn Quốc tại Việt Nam đã đạt tới trình độ hiện đại không kém cạnh gì kỹ thuật nâng mũi ở Hàn.

Thu gọn cánh mũi là một phẫu thuật dễ dàng, ít cắt xẻ, hạn chế tác động vì thế sau khi làm xong khách hàng có thể làm việc bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả thu gọn cánh mũi được duy trì trọn đời với chiếc mũi thon gọn, xinh xắn.

Dịch vụ thu gọn cánh mũi ở Thu Cúc được thực hiện theo 1 quá trình đạt chuẩn HQ với phương pháp tiến hành chính xác, mau chóng, khoa học, an toàn. Với đường mổ nhỏ, khéo léo, tinh tế của các bác sỹ không những mang lại cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, không đau mà còn bảo đảm không để lại sẹo.

Thu gọn cánh mũi cùng với thu nhỏ đầu mũi là phẫu thuật nhẹ nhàng, không hề gây nên đau đớn cho bạn, kỹ thuật làm đẹp này thật sự không mang tới rủi ro. Kết quả giảm sưng cũng nhanh chóng trong vòng 1 tuần.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi ở Thẩm mỹ Thu Cúc có mức giá là 7 - 10 triệu tùy trường hợp. Thông thường thu gọn cánh mũi mới có giá là 7 triệu.

Thu nhỏ đầu mũi thu cúc luôn là sự lựa chọn uy tín hàng đầu của khách hàng, được các khách hàng và các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ tin cậy an toàn khi trong và sau quá trình thực hiện.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Website: nangmuihanquocdep.com
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: