Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

vậy thì giá bấm mí mắt hàn quốc như thế nào

Khi bạn nhìn vào một cố gái có vể đẹp có thể nói nhận đưuọc nhiều sự chú ý của các anh chàng, còn bạn thì không bạn có bao giờ cảm thấy tự ti về điều đó và bạn có bao giờ muốn thay đổi mình để có thể được nhue các cô nàng kia không chắc hẳn là có phải không. Bạn yên tâm với công nghệ cắt mí mắt sẽ đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hào với hương mặt của mình nhất. vậy thì giá bấm mí mắt hàn quốc như thế nào liệu có qus cao không.



ấm mí Hàn Quốc từ lâu đã không còn là dịch vụ xa lạ đối với nhiều người. Mặc dù có nguồn gốc từ Hàn Quốc nhưng được rất nhiều quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới áp dụng. Phương pháp này phù hợp với những bạn có đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót khiến đôi mắt không được cuốn hút. Theo đó, bằng những thao tác vô cùng đơn giản, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng rạch một điểm nhỏ bên trên mí mắt và luồn chỉ theo đường mí đã vẽ trước đó và cố định lại nếp mí sao cho to rõ, cân xứng với khuôn mặt.

Tại Việt Nam, dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc có mặt ở rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ và mỗi địa chỉ lại có một mức giá khác nhau. Điều đó khiến cho rất nhiều chị em cảm thấy băn khoăn không biết bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu.

Bấm mí Hàn Quốc là một dịch vụ thẩm mỹ đang rất được quan tâm ở Việt Nam, với dịch vụ làm đẹp này, Thu Cúc rất được các chị em tin tưởng cả ở cơ sở ngoài Bắc và trong Nam. Là nơi có đầy đủ hệ thống phòng ốc sang trọng, công nghệ y tế hiện đại và là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi hàng đầu trên toàn quốc, tất cả các dịch vụ thẩm mỹ của Thu Cúc đều mang đến hiệu quả tốt, an toàn và giá dịch vụ rất hợp lý. Hiện nay, giá bấm mí Hàn Quốc của Thu Cúc giao động trong khoảng từ 5-8 triệu, tùy theo bạn lựa chọn bấm mí Hàn Quốc cơ bản hay bấm mí Hàn Quốc.
Khi đến làm đẹp tại Thu Cúc bạn sẽ được các bác sĩ giỏi hàng đầu tại đây thăm khám và tư vấn rất kĩ lưỡng về tình trạng mí cũng như phương pháp phẫu thuật bạn lựa chọn. Sau quy trình khám sức khỏe, xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc, đo vẽ thẩm mỹ và gây tê, phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc sẽ được các bác sĩ Thu Cúc thực hiện rất nhanh chóng một cách vô cùng chuyên nghiệp và khéo léo trong khoảng 30-45 phút mà không hề gây đau đớn.

Là cơ sở đầu tiên được cấp phép tại Hà Nội, với gần 20 năm xây dựng thương hiệu, khi phát triển thêm chi nhánh mới tại Sài Gòn, Thu Cúc đồng thời giữ nguyên hướng chăm sóc khách hàng tại đây và cử đội ngũ bác sĩ giỏi từ miền Bắc đã được tu nghiệp ở các nước phát triển trên thế giới cùng chuyên viên làm việc các khâu vào phục vụ làm đẹp cho các khách hàng yêu quý Thu Cúc tại trong Nam. “Lương y như từ mẫu”, không chỉ với các khám chữa và chăm sóc sức khỏe ở chuyên khoa khác, ở lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, Thu Cúc luôn lấy sự an toàn của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Do vậy, khi làm đẹp tại Thu Cúc, bạn không chỉ có được vẻ đẹp thời thượng như ý mà còn rất an toàn và Thu Cúc đảm bảo mọi khâu phẫu thuật của chúng tôi sẽ mang đến cho tất cả các khách hàng sự hài lòng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: